BOOKAFY บล็อก

วิธีเพิ่มลิงก์การจอง Bookafy ลงในนามบัตรของคุณ

Bookafy booking link

ในโพสต์นี้

อินเทอร์เน็ตและอีเมลได้เปลี่ยนวิธีการสื่อสารทางธุรกิจ นามบัตรเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำการตลาดให้กับบริษัทของคุณ เป็นบัตรพิมพ์ขนาดเล็กที่มีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทของคุณ และมีขนาดเท่ากับบัตรเครดิต

นามบัตรเป็นวิธีการหลักที่องค์กรนำเสนอข้อมูลติดต่อของตนต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าหรือลูกค้า เครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องมือทางการตลาดทางตรงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่ง เนื่องจากเป็นวิธีที่จับต้องได้มากกว่าในการถ่ายทอดข้อมูลว่าคุณเป็นใครและทำอะไร

นามบัตรยังใช้อยู่หรือไม่?

นามบัตรไม่ใช่เรื่องใหม่ มีมาประมาณ 600 ปีแล้วและโดยทั่วไปจะแจกจ่ายได้ง่ายกว่า โดยจะรวมข้อมูลติดต่อและข้อเสนอไว้ในเอกสารแจกฉบับเดียวที่เข้าถึงได้ ส่งผลให้เครือข่ายของคุณกว้างขึ้นและเพิ่มโอกาสในการขายและยอดขาย

ผู้คนทิ้งนามบัตรเกือบ 85% ภายในเจ็ดวัน เป็นจำนวนมากและทำให้คุณต้องพิจารณาการใช้นามบัตรอีกครั้ง ดังนั้นจะทำให้นามบัตรมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นได้อย่างไร? คำตอบคือ; คุณสามารถใช้รหัส QR บนนามบัตรของคุณเพื่อให้สังเกตเห็นได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้เห็นการฟื้นตัวโดยเฉพาะในงานอุตสาหกรรม ปัจจุบันผู้คนใช้นามบัตรภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากได้รับเพื่อทำการค้นคว้าข้อมูลออนไลน์หรือเพื่อนัดหมายการประชุมกับคุณในขณะที่การเผชิญหน้าแบบตัวต่อตัวยังคงสดใหม่อยู่ในใจของพวกเขา

วิธีเชื่อมโยงลิงก์การจอง Bookafy กับนามบัตร

รหัส QR เป็นบาร์โค้ดประเภทหนึ่งที่เก็บข้อมูลเป็นชุดของพิกเซลในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส และอุปกรณ์ดิจิทัลสามารถอ่านได้ง่าย หากต้องการสร้างรหัส QR ให้เลือก URL ที่คุณต้องการใช้สำหรับนามบัตรของคุณ

การนัดหมายแต่ละประเภทของคุณบน Bookafy มี URL ประเภทการนัดหมายเหล่านี้ทำให้คุณสามารถแยกแยะความพร้อมให้บริการ ระยะเวลาการประชุม และการจัดกำหนดการอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของการประชุมและผู้ที่คุณประชุม ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนง่ายๆ ที่เชื่อมโยง Bookafy กับนามบัตรของคุณ

  • อันดับแรก คลิกประเภทการนัดหมาย เลือกลิงก์การนัดหมาย Bookafy แล้วคลิก “คัดลอกลิงก์” บนประเภทการนัดหมายที่คุณต้องการแชร์
  • เลือกแบบที่เหมาะกับสถานการณ์นามบัตรของคุณมากที่สุด โดยปกติจะเป็นการโทรหรือการประชุมครั้งแรกสำหรับผู้ว่าจ้างหรือลูกค้า
  • คุณยังสามารถสร้างลิงก์บนเว็บไซต์ของคุณที่เปลี่ยนเส้นทางไปยังลิงก์ Bookafy ที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ หากคุณเปลี่ยนประเภทการนัดหมาย การเปลี่ยนเส้นทางบนเว็บไซต์ของคุณไปยังประเภทการนัดหมายที่คุณต้องการจะยังคงใช้ได้ ตอนนี้คุณมี URL และสามารถสร้าง QR Code เพื่อเพิ่มผู้ติดต่อทางธุรกิจในปฏิทินของคุณได้

การสร้างรหัส QR สำหรับ Bookafy

วิธีที่ง่ายที่สุดในการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและง่ายดายสำหรับนามบัตรของคุณคือ การสร้างรหัส QR ที่จะนำผู้เข้าชมไปยัง URL ที่คุณเลือก คุณสามารถรับความช่วยเหลือจากเครื่องมือสร้างรหัส QR เพื่อสร้างรหัสอย่างง่ายจากที่อยู่ออนไลน์ ส่วนใหญ่เป็นเครื่องมือที่ต้องเสียเงิน แต่คุณสามารถรับได้ฟรีเช่นกัน Printelf, Zazzle และ Flowcode เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วน

การสร้างคิวอาร์โค้ดเป็นกระบวนการง่ายๆ ไม่ว่าจะใช้เครื่องมือใดก็ตาม คลิก “เว็บไซต์” ป้อน URL ของคุณ แล้วคลิก “สร้างรหัส QR” เพื่อสร้างรหัส QR จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดรหัส QR สำหรับนามบัตรของคุณได้

ทางเลือกของรหัส QR; ลองบิตลี่

บางคนอาจคัดค้านการมีคิวอาร์โค้ดบนนามบัตรเนื่องจากกังวลเรื่องความสวยงาม อาจมีเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายในการหลีกเลี่ยงรหัส QR คุณยังคงใส่ลิงก์ไปยัง Bookafy ของคุณได้โดยใช้ Bitly

Bitly เป็นแพลตฟอร์มการจัดการลิงก์ที่ให้คุณเพิ่มผลกระทบของลิงก์ได้สูงสุดโดยการย่อ แชร์ จัดการ และวิเคราะห์ลิงก์ไปยังเนื้อหาของคุณ

คุณสามารถย่อลิงก์การนัดหมายโดยตรงของ Bookafy และการเปลี่ยนเส้นทางใดๆ ที่คุณตั้งค่าผ่าน URL เว็บไซต์ของคุณ

บทสรุป

คุณสามารถค้นหารหัส QR ได้ทุกที่ คุณสามารถหาซื้อได้ที่งานอีเวนต์ ห้างสรรพสินค้า และสถานที่อื่นๆ การเพิ่ม Bookafy ลงในนามบัตรของคุณนั้นง่ายมาก พิจารณารวม Bookafy ไว้ในนามบัตรของคุณ หากคุณต้องการจองการประชุมเพิ่มเติม

Online scheduling software

ประหยัดเวลาและเงินของทีมของคุณด้วย Bookafy!

เมื่อใช้ซอฟต์แวร์จัดกำหนดการนัดหมายออนไลน์ คุณสามารถดำเนินการจอง เตือนความจำ ซิงค์กับปฏิทิน ดึง URL การประชุมทางวิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายได้โดยอัตโนมัติ ลองใช้ Bookafy ฟรีวันนี้!

บทความแนะนำ

Bookafy


"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder

Bookafy



"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy for their online appointment booking app!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder