BLOG NHÀ SÁCH

Cách thêm liên kết đặt phòng Bookafy vào danh thiếp của bạn

Bookafy booking link

TRONG BÀI NÀY

Internet và email đều đã thay đổi cách giao tiếp kinh doanh. Một danh thiếp là điều cần thiết để tiếp thị công ty của bạn. Đó là một tấm thẻ nhỏ, in thông tin về công ty của bạn và có cùng kích thước với thẻ tín dụng.

Danh thiếp là phương tiện chính mà các doanh nghiệp trình bày thông tin liên hệ của họ với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Chúng là một trong những công cụ tiếp thị trực tiếp hiệu quả nhất vì chúng cung cấp một cách rõ ràng hơn để truyền đạt thông tin về bạn là ai và bạn làm gì.

Danh thiếp có còn được sử dụng không?

Danh thiếp không phải là một điều mới. Chúng đã ở đó khoảng 600 năm và thường dễ phân phối hơn. Chúng bao gồm thông tin liên hệ và các dịch vụ trên một tài liệu phát tay tiện dụng và dễ tiếp cận. Nó dẫn đến việc mở rộng mạng lưới của bạn và tăng khách hàng tiềm năng cũng như doanh số bán hàng.

Mọi người vứt bỏ gần 85% danh thiếp trong vòng bảy ngày. Đó là một con số lớn và có thể khiến bạn cân nhắc lại việc sử dụng danh thiếp. Vì vậy, làm thế nào để làm cho một danh thiếp phù hợp hơn? Câu trả lời là; bạn có thể sử dụng mã QR trên danh thiếp của mình để được chú ý.

Gần đây, họ đã chứng kiến sự hồi sinh, đặc biệt là tại các sự kiện trong ngành. Giờ đây, mọi người sử dụng danh thiếp trong vòng vài giờ sau khi nhận được chúng để tiến hành nghiên cứu trực tuyến hoặc lên lịch gặp mặt với bạn trong khi cuộc gặp gỡ trực tiếp vẫn còn mới mẻ trong tâm trí họ.

Làm cách nào để Liên kết Liên kết Đặt phòng Bookafy của bạn với Danh thiếp?

Mã QR là một loại mã vạch lưu trữ thông tin dưới dạng một chuỗi pixel trong lưới hình vuông và có thể dễ dàng đọc được bằng thiết bị kỹ thuật số. Để tạo mã QR, hãy quyết định URL nào bạn muốn sử dụng cho danh thiếp của mình.

Mỗi loại cuộc hẹn của bạn trên Bookafy đều có URL của nó. Các loại cuộc hẹn này cho phép bạn phân biệt tính khả dụng, thời lượng cuộc họp và các hoạt động hậu cần lập lịch trình khác dựa trên mục đích cuộc họp của bạn và người bạn sẽ gặp. Dưới đây là một số bước đơn giản để liên kết Bookafy với danh thiếp của bạn.

  • Trước tiên, nhấp vào loại cuộc hẹn, chọn liên kết cuộc hẹn Bookafy và nhấp vào “sao chép liên kết” trên loại cuộc hẹn bạn muốn chia sẻ.
  • Chọn một cái phù hợp nhất với tình huống danh thiếp của bạn. Nó thường là cuộc gọi hoặc cuộc họp đầu tiên cho một nhà tuyển dụng hoặc khách hàng.
  • Bạn cũng có thể tạo một liên kết trên trang web của mình để chuyển hướng đến liên kết Bookafy ưa thích của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn thay đổi loại cuộc hẹn, chuyển hướng trên trang web của bạn đến loại cuộc hẹn ưa thích của bạn sẽ vẫn hợp lệ. Giờ đây, bạn có một URL và có thể tạo Mã QR để thêm liên hệ công việc vào lịch của mình.

Tạo mã QR cho Bookafy

Cách đơn giản nhất để cung cấp trải nghiệm mượt mà và dễ dàng cho danh thiếp của bạn là tạo mã QR sẽ dẫn khách truy cập đến URL bạn đã chọn. Bạn có thể nhận trợ giúp từ các công cụ tạo mã QR để tạo một mã đơn giản từ một địa chỉ trực tuyến. Hầu hết là các công cụ trả phí, nhưng bạn cũng có thể nhận chúng miễn phí. Printelf, Zazzle và Flowcode là một vài ví dụ.

Tạo mã QR là một quy trình đơn giản, bất kể công cụ nào. Nhấp vào “trang web”, nhập URL của bạn và nhấp vào “Tạo mã QR” để tạo mã QR. Sau đó, bạn có thể tải xuống mã QR cho danh thiếp của mình.

Thay thế mã QR; Hãy thử Bitly

Một số người có thể phản đối việc có mã QR trên danh thiếp của họ do lo ngại về mặt thẩm mỹ. Có thể có nhiều lý do khác để tránh mã QR. Bạn vẫn có thể bao gồm một liên kết đến Bookafy của mình bằng cách sử dụng Bitly.

Bitly là một nền tảng quản lý liên kết cho phép bạn tối đa hóa tác động của các liên kết bằng cách rút ngắn, chia sẻ, quản lý và phân tích các liên kết đến nội dung của bạn.

Bạn có thể rút ngắn liên kết Cuộc hẹn Bookafy trực tiếp của mình và bất kỳ chuyển hướng nào bạn đã thiết lập thông qua URL trang web của mình.

Phần kết luận

Bạn có thể tìm thấy mã QR ở khắp mọi nơi. Bạn có thể có chúng tại các sự kiện, trung tâm thương mại và nhiều nơi khác. Thật đơn giản để thêm Bookafy vào danh thiếp của bạn. Cân nhắc đưa Bookafy vào danh thiếp của bạn nếu bạn muốn đặt trước nhiều cuộc họp hơn.

Online scheduling software

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhóm của bạn với Bookafy!

Sử dụng phần mềm lên lịch cuộc hẹn trực tuyến, bạn có thể tự động đặt trước, lời nhắc, đồng bộ hóa với lịch, tìm nạp URL cuộc họp video, v.v. Dùng thử Bookafy miễn phí ngay hôm nay!

Bài viết được đề xuất

Bookafy


"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder

Bookafy



"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy for their online appointment booking app!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder