BOOKAFY บล็อก

จะใช้แบบทดสอบและการประเมินเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายได้อย่างไร

Quizzes and assessments

ในโพสต์นี้

แบบทดสอบและแบบประเมินได้กลายเป็น เครื่องมือยอดนิยมสำหรับการสร้างโอกาสในการขาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขามีประสิทธิภาพในการมีส่วนร่วมกับผู้เข้าชมและดึงดูดความสนใจของพวกเขาด้วยวิธีที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ ในขณะเดียวกันก็ให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับความสนใจ ความชอบ และจุดบกพร่องของพวกเขา

ด้วยการเสนอแบบทดสอบและการประเมินผล ธุรกิจไม่เพียงแต่สามารถสร้างโอกาสในการขาย แต่ยังได้รับความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา และใช้ความรู้นี้เพื่อสร้าง กลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพ มากขึ้น

ในบทความนี้ เราจะสำรวจแบบทดสอบและแบบประเมินประเภทต่างๆ ที่สามารถใช้สำหรับการสร้างโอกาสในการขาย ตลอดจนให้คำแนะนำและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพและการดูแลลูกค้าเป้าหมายผ่านช่องทางการขาย

นอกจากการจับลีดแล้ว แบบทดสอบและการประเมินยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มการรับรู้และการมีส่วนร่วมของแบรนด์ได้อีกด้วย การสร้างแบบทดสอบและแบบประเมินที่ใช้ร่วมกันได้ที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจสำหรับกลุ่มเป้าหมาย ธุรกิจสามารถดึงดูดผู้ชมได้กว้างขึ้นและเพิ่มการเข้าถึง

แบบทดสอบและแบบประเมินสามารถใช้เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการได้โดยการรวมข้อเสนอหรือโปรโมชันที่เกี่ยวข้องในผลการทดสอบ โดยรวมแล้ว แบบทดสอบและแบบประเมินเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจในการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย สร้างลีด และ ขับเคลื่อนคอนเวอร์ชั่น และยอดขายในที่สุด

เหตุใดแบบทดสอบและการประเมินผลจึงมีผลกับการสร้างโอกาสในการขาย

แบบทดสอบและการประเมินมีประสิทธิภาพสูงในการดึงดูดผู้เข้าชมและดึงดูดความสนใจของพวกเขา แบบทดสอบและแบบประเมินมอบประสบการณ์โต้ตอบและความบันเทิงแก่ผู้ใช้ ซึ่งแตกต่างจากเนื้อหาคงที่ เช่น บล็อกโพสต์หรือหน้าผลิตภัณฑ์ สิ่งนี้ทำให้ผู้เข้าชมมีแนวโน้มที่จะใช้เวลาบนเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ และเพิ่มโอกาสในการเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นลูกค้า

นอกจากนี้ แบบทดสอบและแบบประเมินยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับผู้ชมของคุณ โดยการถามคำถามเกี่ยวกับความสนใจ ความชอบ และจุดบกพร่อง ธุรกิจสามารถเข้าใจผู้ชมเป้าหมายได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น และสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นส่วนตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความรู้นี้ยังสามารถใช้เพื่อสร้างเนื้อหาและข้อเสนอที่ตรงเป้าหมายซึ่งมีแนวโน้มที่จะโดนใจผู้เข้าชม เพิ่มโอกาสในการเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นผู้นำและลูกค้า

ประการสุดท้าย แบบทดสอบและแบบประเมินสามารถแบ่งปันได้อย่างมาก ทำให้ผู้เข้าชมแบ่งปันผลแบบทดสอบกับเพื่อนและ ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย ได้ง่าย การตลาดแบบปากต่อปากสามารถช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้นและสร้างโอกาสในการขายได้มากขึ้น

ประเภทของแบบทดสอบและการประเมินสำหรับการสร้างโอกาสในการขาย

ธุรกิจสามารถใช้แบบทดสอบและการประเมินประเภทต่างๆ สำหรับการสร้างความสนใจในตัวสินค้า นี่คือห้าตัวอย่าง:

แบบทดสอบบุคลิกภาพ

แบบทดสอบบุคลิกภาพเป็นแบบทดสอบยอดนิยมที่ช่วยให้ผู้เข้าชมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตนเอง เมื่อตอบคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ นิสัย และความชื่นชอบ ผู้เยี่ยมชมจะได้รับผลการค้นหาเฉพาะบุคคลซึ่งบอกพวกเขาเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทบุคลิกภาพ ค่านิยม และลักษณะนิสัยของพวกเขา ธุรกิจต่างๆ สามารถใช้แบบทดสอบบุคลิกภาพเพื่อดึงดูดลูกค้าเป้าหมายโดยเสนอการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับบุคลิกภาพของผู้เยี่ยมชมหรือเสนอ คำแนะนำผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล ตามประเภทบุคลิกภาพของพวกเขา

ตัวอย่าง

  • “สไตล์การออกแบบภายในของคุณเป็นอย่างไร” แบบทดสอบโดย Havenly: แบบทดสอบนี้ถามคำถามเกี่ยวกับความชอบและสไตล์การตกแต่งของผู้เข้าชม เพื่อช่วยในการระบุสไตล์การออกแบบภายในของพวกเขา จากคำตอบของพวกเขา ผู้เข้าชมจะได้รับเคล็ดลับการออกแบบส่วนบุคคลและคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสไตล์ของพวกเขา
  • “คุณเป็นตัวละครทีวีตัวใด” แบบทดสอบโดย Buzzfeed: แบบทดสอบนี้ถามคำถามหลายชุดเพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมตัดสินใจว่าพวกเขาชอบตัวละครทีวีตัวใดมากที่สุด จากคำตอบของพวกเขา ผู้เข้าชมจะได้รับผลลัพธ์ที่บอกว่าพวกเขาเป็นตัวละครใด และให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับบุคลิกภาพและลักษณะนิสัยของพวกเขา
  • “สัตว์วิญญาณของคุณคืออะไร” แบบทดสอบโดย National Geographic: แบบทดสอบนี้ถามคำถามเกี่ยวกับบุคลิกภาพและความสนใจของผู้เข้าชม เพื่อช่วยในการระบุสัตว์วิญญาณของพวกเขา จากคำตอบของพวกเขา ผู้เข้าชมจะได้รับผลลัพธ์ที่บอกว่าสัตว์ชนิดใดแสดงถึงบุคลิกของพวกเขาและให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับลักษณะและลักษณะของสัตว์

การประเมินการวินิจฉัย

การประเมินการวินิจฉัยช่วยให้ผู้เข้าชมทราบจุดแข็งและจุดอ่อนในด้านใดด้านหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ธุรกิจที่ให้บริการด้านการตลาดสามารถสร้างการประเมินเชิงวินิจฉัยที่ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมประเมินกลยุทธ์ทางการตลาดในปัจจุบันและระบุจุดที่ต้องปรับปรุง ด้วยการเสนอคำแนะนำและข้อเสนอแนะส่วนบุคคลตามผลการประเมิน ธุรกิจสามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมายและสร้างความไว้วางใจกับผู้ชมได้

ตัวอย่าง

  • “เว็บไซต์ของคุณเหมาะสำหรับ SEO หรือไม่” การประเมินโดย Moz: การประเมินนี้ช่วยให้ผู้เข้าชมประเมินประสิทธิภาพของการปรับแต่งเว็บไซต์ ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO) การประเมินจะถามคำถามเกี่ยวกับปัจจัย SEO ต่างๆ เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพในหน้าและการสร้างลิงก์ และให้คะแนนที่ระบุว่าเว็บไซต์ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหาเพียงใด
  • “ผิวของคุณเป็นแบบไหน” แบบทดสอบโดย Sephora: แบบทดสอบนี้ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมทราบประเภทผิวของตนเองโดยถามคำถามเกี่ยวกับปัญหาผิวและพฤติกรรมของพวกเขา จากคำตอบของพวกเขา ผู้เยี่ยมชมจะได้รับคำแนะนำผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลที่ตรงกับประเภทผิวและความกังวลของพวกเขา
  • “คุณมีประสิทธิผลแค่ไหน” แบบทดสอบโดย Trello: แบบทดสอบนี้ช่วยให้ผู้เยี่ยมชมประเมินนิสัยการทำงานและระบุจุดที่ต้องปรับปรุง แบบทดสอบจะถามคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมการทำงาน การจัดการเวลา และโฟกัสของพวกเขา และให้เคล็ดลับและคำแนะนำส่วนบุคคลตามคำตอบของพวกเขา

การทดสอบความรู้

การทดสอบความรู้เป็นแบบทดสอบที่ประเมินความรู้ของผู้เยี่ยมชมในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ธุรกิจที่ให้บริการวางแผนการเงินสามารถสร้างแบบทดสอบความรู้ที่ช่วยให้ผู้เข้าชมประเมินความรู้เรื่องการเงินส่วนบุคคลได้ ด้วยการให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามผลการทดสอบของผู้เข้าชม ธุรกิจต่างๆ สามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมายและแสดงความเชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ ได้

ตัวอย่าง

  • “คุณรู้ข้อเท็จจริงที่คลุมเครือของแฮร์รี่ พอตเตอร์เหล่านี้หรือไม่” แบบทดสอบโดย Buzzfeed: แบบทดสอบนี้ทดสอบความรู้ของผู้เยี่ยมชมเกี่ยวกับเรื่องไม่สำคัญของ Harry Potter แบบทดสอบจะถามคำถามเป็นชุดเกี่ยวกับตัวละคร รายละเอียดโครงเรื่อง และสัตว์วิเศษ และให้คะแนนที่ระบุจำนวนคำถามที่ผู้เข้าชมตอบได้ถูกต้อง
  • “คุณรู้เรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศมากแค่ไหน” แบบทดสอบโดยเดอะการ์เดียน: แบบทดสอบนี้ทดสอบความรู้ของผู้เยี่ยมชมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แบบทดสอบจะถามคำถามเกี่ยวกับก๊าซเรือนกระจก พลังงานหมุนเวียน และข้อตกลงระหว่างประเทศ และให้คะแนนที่ระบุว่าผู้เข้าชมรู้เรื่องหัวข้อนี้มากน้อยเพียงใด
  • “คุณสามารถระบุภาพวาดที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ได้หรือไม่” แบบทดสอบโดย Mental Floss: แบบทดสอบนี้ทดสอบความรู้ของผู้เข้าชมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ศิลปะ แบบทดสอบแสดงชุดภาพวาดที่มีชื่อเสียงแก่ผู้เข้าชมและขอให้พวกเขาระบุชื่อศิลปินหรือชื่อ ผู้เข้าชมจะได้รับคะแนนที่ระบุจำนวนภาพเขียนที่พวกเขาระบุได้ถูกต้อง

แบบทดสอบเชิงโต้ตอบ

แบบทดสอบแบบโต้ตอบเป็นแบบทดสอบที่รวมองค์ประกอบมัลติมีเดีย เช่น รูปภาพ วิดีโอ และเสียง เพื่อทำให้แบบทดสอบมีส่วนร่วมและโต้ตอบได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น ธุรกิจที่ให้บริการชั้นเรียนทำอาหารสามารถสร้างแบบทดสอบเชิงโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้เข้าชมกำหนดรูปแบบการทำอาหารตามความชอบด้านอาหารของตน และเสนอคำแนะนำส่วนบุคคลสำหรับชั้นเรียนที่ตรงกับความสนใจของตน

ตัวอย่าง

  • “คุณเป็นนักเดินทางประเภทไหน” แบบทดสอบโดย Lonely Planet: แบบทดสอบนี้ช่วยให้ผู้เข้าชมกำหนดรูปแบบการเดินทางโดยถามคำถามเกี่ยวกับความชอบและความสนใจ จากคำตอบของพวกเขา ผู้เข้าชมจะได้รับคำแนะนำการเดินทางส่วนบุคคลที่ตรงกับสไตล์และความสนใจของพวกเขา
  • “คุณเป็นนักดนตรีประเภทไหน” แบบทดสอบโดย iZotope: แบบทดสอบนี้ช่วยให้ผู้เข้าชมระบุสไตล์การผลิตเพลงของตนโดยถามคำถามเกี่ยวกับกระบวนการสร้างสรรค์และความชอบของพวกเขา จากคำตอบของพวกเขา ผู้เข้าชมจะได้รับเคล็ดลับและคำแนะนำส่วนบุคคลสำหรับการพัฒนาทักษะการผลิตเพลง
  • “คุณควรได้รับสัตว์เลี้ยงประเภทใด” แบบทดสอบโดย Petfinder: แบบทดสอบนี้ช่วยให้ผู้เข้าชมระบุประเภทสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์และบุคลิกภาพของพวกเขา แบบทดสอบจะถามคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ความเป็นอยู่ ระดับกิจกรรม และความชอบของผู้เข้าชม และให้คำแนะนำส่วนบุคคลสำหรับประเภทสัตว์เลี้ยงที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา

แบบสำรวจ

แบบสำรวจเป็นการประเมินประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความชอบ ความคิดเห็น และพฤติกรรมของผู้ชม ด้วยการถามคำถามที่ตรงเป้าหมายและวิเคราะห์ผลลัพธ์ ธุรกิจสามารถสร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมายมากขึ้นและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูดความต้องการและความปรารถนาของผู้ชม

ตัวอย่าง

  • “แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า” โดย SurveyMonkey: แบบสำรวจนี้ช่วยให้ธุรกิจรวบรวมความคิดเห็นจากลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของตน แบบสำรวจจะถามคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้า ความพึงพอใจ และความคิดเห็น และให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าแก่ธุรกิจในด้านต่างๆ สำหรับการปรับปรุงและโอกาสในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
  • “แบบสำรวจความผูกพันของพนักงาน” โดย Qualtrics: แบบสำรวจนี้ช่วยให้ธุรกิจวัดระดับความผูกพันของพนักงานและระบุส่วนที่ต้องปรับปรุง แบบสำรวจจะถามคำถามเกี่ยวกับความพึงพอใจในงานของพนักงาน แรงจูงใจ และความสัมพันธ์ที่มีต่อผู้จัดการของพวกเขา และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ธุรกิจเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถปรับปรุงวัฒนธรรมในที่ทำงานและรักษาผู้มีความสามารถระดับสูงไว้ได้
  • “แบบสำรวจวิจัยตลาด” โดย SurveyGizmo: แบบสำรวจนี้ช่วยให้ธุรกิจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความชอบ พฤติกรรม และความคิดเห็นของตลาดเป้าหมาย แบบสำรวจจะถามคำถามเกี่ยวกับข้อมูลประชากร ไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ธุรกิจเกี่ยวกับความต้องการและความพึงพอใจของตลาดเป้าหมาย

ด้วยการใช้แบบทดสอบและการประเมินประเภทต่างๆ เหล่านี้ ธุรกิจสามารถดึงดูดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สร้างลีด และรวบรวมข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายของตน กุญแจสู่ความสำเร็จคือการออกแบบแบบทดสอบและแบบประเมินที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีส่วนร่วม ง่ายต่อการกรอก และให้ข้อมูลที่มีค่าแก่ผู้เข้าชม ด้วยการปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและใช้ตัวอย่างที่มีให้ ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างแบบทดสอบและแบบประเมินที่ดึงดูดและมีส่วนร่วมกับผู้ชม และท้ายที่สุดจะกระตุ้นการแปลงและการขาย

การออกแบบแบบทดสอบและการประเมินผลที่มีประสิทธิภาพ

เมื่อออกแบบแบบทดสอบและแบบประเมิน สิ่งสำคัญคือต้องระลึกไว้เสมอว่าผู้เข้าชมควรสามารถทำแบบทดสอบให้เสร็จได้ง่ายและไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป แบบทดสอบหรือการประเมินควรตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย พร้อมคำแนะนำที่ชัดเจนและคำถามที่สามารถตอบได้ง่าย ในการออกแบบแบบทดสอบและการประเมินที่มีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดต่อไปนี้:

ง่าย ๆ เข้าไว้

แบบทดสอบและแบบประเมินควรทำได้ง่ายและไม่ต้องใช้เวลาหรือความพยายามมากเกินไปจากผู้เข้าชม ซึ่งหมายถึงการรักษาคำถามให้สั้นและเรียบง่าย และหลีกเลี่ยงภาษาทางเทคนิคมากเกินไปหรือสร้างความสับสน ตัวอย่างเช่น แบบทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมค้นพบกิจวัตรการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบ อาจรวมถึงคำถาม เช่น “ความฟิตของคุณอยู่ในระดับใด” และ “คุณมีเวลาออกกำลังกายเท่าไหร่ในแต่ละสัปดาห์” แทนที่จะถามเกี่ยวกับแบบฝึกหัดหรือวิธีการฝึกที่เฉพาะเจาะจง

ให้คุณค่า

แบบทดสอบและแบบประเมินควรนำเสนอข้อมูลเชิงลึกหรือคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ซึ่งปรับให้เหมาะกับผู้เยี่ยมชม ซึ่งอาจหมายถึงการเสนอคำแนะนำผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลตามการตอบสนองของผู้เข้าชม หรือให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบุคลิกภาพหรือพฤติกรรมของพวกเขา ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงชีวิตของพวกเขาในทางใดทางหนึ่ง ตัวอย่างเช่น แบบทดสอบบุคลิกภาพที่ออกแบบมาสำหรับผู้ค้าปลีกสินค้าแฟชั่นอาจเสนอเคล็ดลับสไตล์และคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตามประเภทบุคลิกภาพของผู้เข้าชม เช่น “คุณเป็นมินิมัลคลาสสิก ลองเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่ซับซ้อนของเราเพื่อเสริมตู้เสื้อผ้าของคุณ”

มีส่วนร่วม

แบบทดสอบและการประเมินควรมี เนื้อหา ที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ พร้อมภาพที่น่าสนใจและคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจน ซึ่งหมายถึงการใช้รูปภาพและกราฟิกที่สะดุดตา และทำให้แน่ใจว่าแบบทดสอบนำทางและเข้าใจได้ง่าย ตัวอย่างเช่น แบบทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมค้นพบจุดหมายปลายทางการเดินทางที่สมบูรณ์แบบของตน อาจมีรูปภาพของจุดหมายปลายทางต่างๆ และคำอธิบายที่ชัดเจนและกระชับสำหรับแต่ละตัวเลือก

เสนอผลลัพธ์ที่แชร์ได้

แบบทดสอบและแบบประเมินควรนำเสนอผลลัพธ์ที่สามารถแชร์ได้ซึ่งผู้เข้าชมสามารถ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย หรือแชร์กับเพื่อนของพวกเขา วิธีนี้จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงแบบทดสอบของคุณและสร้างโอกาสในการขายมากขึ้น ตัวอย่างเช่น แบบทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าชมค้นพบงานในอุดมคติของตน อาจเสนอป้ายหรือภาพที่แชร์ได้ซึ่งแสดงประเภทบุคลิกภาพและอาชีพที่ตรงกันที่สุด พร้อมด้วยลิงก์ไปยังแบบทดสอบของเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเหล่านี้ คุณจะสามารถสร้างแบบทดสอบและแบบประเมินที่มีประสิทธิภาพในการสร้างโอกาสในการขายและสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เยี่ยมชม

บำรุงลูกค้าเป้าหมายด้วยผลการทดสอบ

การดูแลลูกค้าเป้าหมายด้วยผลการทดสอบเป็นขั้นตอนสำคัญในการเปลี่ยนผู้ทำแบบทดสอบให้เป็นลูกค้าที่จ่ายเงิน เมื่อคุณจับลีดด้วยแบบทดสอบและการประเมินแล้ว คุณสามารถใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับพวกเขา ซึ่งหมายถึงการปรับแต่งข้อความ เนื้อหา และข้อเสนอของคุณตามความสนใจและปัญหาเฉพาะของพวกเขา

อดอาหาร แบบทดสอบบุคลิกภาพเป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีการใช้แบบทดสอบเพื่อสร้างโอกาสในการขาย ด้วยการช่วยผู้เข้าชมกำหนดประเภทบุคลิกภาพการถือศีลอดและจัดทำแผนการถือศีลอดแบบกำหนดเอง DoFasting จึงสามารถจับใจความและนำเสนอโซลูชั่นส่วนบุคคลที่ตรงกับความต้องการของผู้ชม ด้วยการปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ระบุไว้ในบทความนี้และใช้ข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมจากแบบทดสอบและการประเมิน ธุรกิจอย่าง DoFasting สามารถสร้างกลยุทธ์การสร้างโอกาสในการขายที่ประสบความสำเร็จซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตและรายได้

ใช้การส่งข้อความส่วนบุคคล

วิธีหนึ่งในการใช้ การส่งข้อความส่วนบุคคล คือการรวมแบบทดสอบหรือผลการประเมินในแคมเปญอีเมลของคุณ ตัวอย่างเช่น ถ้ามีคนทำแบบทดสอบเกี่ยวกับกิจวัตรการดูแลผิวและผลลัพธ์คือผิวแห้ง คุณสามารถส่งอีเมลเป้าหมายพร้อมเคล็ดลับและคำแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแห้งไปให้พวกเขาได้ สิ่งนี้จะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณเข้าใจความต้องการของพวกเขาและกำลังให้แนวทางแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคล

แบ่งกลุ่มผู้ชมของคุณ

อีกวิธีหนึ่งในการรักษาลีดคือการแบ่งกลุ่มผู้ชมของคุณตามแบบทดสอบหรือผลการประเมิน ซึ่งช่วยให้คุณสร้างแคมเปญอีเมลที่ตรงเป้าหมายหรือกำหนดเป้าหมายโฆษณาใหม่สำหรับแต่ละ กลุ่ม ตัวอย่างเช่น ถ้ามีคนทำแบบทดสอบเกี่ยวกับฟิตเนสและผลคือพวกเขาสนใจการฝึกความแข็งแรง คุณสามารถส่งเนื้อหาและข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนั้นไปให้พวกเขาได้

ใช้โฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่

โฆษณาที่กำหนดเป้าหมายซ้ำเป็นอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการติดตามผู้ทำแบบทดสอบที่ไม่ได้เปลี่ยนเป็นโอกาสในการขาย การแสดงโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับแบบทดสอบหรือผลการประเมิน ทำให้พวกเขานึกถึงแบรนด์ของคุณและกระตุ้นให้พวกเขาดำเนินการ ตัวอย่างเช่น หากมีคนทำแบบทดสอบเกี่ยวกับการดูแลสัตว์เลี้ยงและผลคือพวกเขาต้องการความช่วยเหลือในการฝึกสุนัข คุณสามารถกำหนดเป้าหมายใหม่ด้วยโฆษณาสำหรับบริการหรือผลิตภัณฑ์ฝึกสุนัข

โดยรวมแล้ว การดูแลลีดด้วยผลการทดสอบจำเป็นต้องมีแนวทางเชิงกลยุทธ์ที่คำนึงถึงข้อมูลเชิงลึกที่คุณได้รับจากแบบทดสอบและการประเมิน ด้วยการใช้ข้อความส่วนบุคคล การแบ่งกลุ่ม และการกำหนดเป้าหมายโฆษณาใหม่ คุณสามารถมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับลีดของคุณและแนะนำพวกเขาผ่านช่องทางการขาย

บทสรุป

โดยสรุป แบบทดสอบและการประเมินเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับการสร้างความสนใจในตัวสินค้า ด้วยการเสนอสิ่งที่โต้ตอบและให้ข้อมูล ธุรกิจสามารถดึงดูดลูกค้าเป้าหมาย มีส่วนร่วมกับผู้เข้าชม และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ชมของพวกเขา ด้วย การออกแบบที่เหมาะสม และกลยุทธ์การติดตามผล แบบทดสอบและการประเมินสามารถช่วยธุรกิจย้ายลีดผ่านช่องทางการขายและเปลี่ยนให้เป็นลูกค้าได้

เมื่อออกแบบแบบทดสอบและการประเมินสำหรับการสร้างความสนใจในตัวสินค้า สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงประเภทของแบบทดสอบที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผู้ชมของคุณ ตลอดจน แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่า การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้และใช้ผลลัพธ์เพื่อปรับแต่งข้อความและเนื้อหาในแบบของคุณ คุณสามารถสร้างกลยุทธ์การสร้างความสนใจในตัวสินค้าที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้

Online scheduling software

ประหยัดเวลาและเงินของทีมของคุณด้วย Bookafy!

เมื่อใช้ซอฟต์แวร์จัดกำหนดการนัดหมายออนไลน์ คุณสามารถดำเนินการจอง เตือนความจำ ซิงค์กับปฏิทิน ดึง URL การประชุมทางวิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายได้โดยอัตโนมัติ ลองใช้ Bookafy ฟรีวันนี้!

บทความแนะนำ

Bookafy


"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder

Bookafy



"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy for their online appointment booking app!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder