5 lý do hàng đầu để xây dựng trang web với Elementor

5 lý do hàng đầu để xây dựng trang web với Elementor

Đã qua rồi cái thời việc tạo một trang web được sử dụng để tạo ra một mớ hỗn độn giữa các nhà phát triển, người viết quảng cáo và người quản lý sản phẩm. Nó đã từng mất rất nhiều thời gian để thực hiện một thay đổi cơ bản trên trang web. Nhưng thời gian trôi qua, rốt cuộc thì mớ hỗn độn đó cũng không còn lộn xộn như vậy nữa. Người ta không cần phải biết mã hóa để khởi chạy một trang web nữa. Nó là, đáng ngạc nhiên, đơn giản. Những người xây dựng trang web như Elementor đã làm cho việc tạo trang web trở nên cực kỳ dễ dàng bằng cách cung cấp quyền truy cập vào một số công cụ thiết kế tốt nhất.

Trong blog này, chúng ta sẽ xem Elementor là gì và tại sao bạn phải sử dụng nó để xây dựng các trang web sắp tới của mình. Tiết lộ đầy đủ: Chúng tôi yêu thích Elementor rất nhiều, chúng tôi đã sử dụng nó để xây dựng trang web của riêng mình 🙂

Hãy nhảy ngay vào nó.

Ảnh chụp màn hình phần tử

Phần tử là gì?

Hầu như không thể tìm thấy ai đó tham gia kinh doanh trang web và chưa từng nghe nói về WordPress. Nó được sử dụng để cung cấp năng lượng cho khoảng 40% internet. Để có được bối cảnh về mức độ lớn của WordPress, bạn nên biết rằng thị phần kết hợp của Wix, Drupal, Squarespace và Shopify (bốn trong số các nền tảng tạo trang web lớn nhất) ít hơn so với WordPress. Và công bằng mà nói Elementor đã đóng góp rất lớn vào việc làm cho WordPress trở nên phổ biến.

Elementor là trình tạo trang web kéo và thả cho WordPress. Nó có hai phiên bản – một phiên bản miễn phí và một phiên bản mà bạn phải trả tiền, tức là Elementor Pro. Cái sau cung cấp các chức năng quá tiên tiến. Mặc dù bạn cũng có thể tạo một trang web đẹp và có cấu trúc tốt với phiên bản miễn phí, nhưng phiên bản Pro đưa mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn khác.

Sử dụng trình chỉnh sửa trực quan của Elementor, bạn có thể nhanh chóng tạo các trang và trang web độc đáo, đồng thời kiểm soát tất cả các thay đổi có thể có ở một nơi. Với trình tạo này, bạn có thể yên tâm rằng bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình bao nhiêu tùy ý. căn chỉnh nó với hình ảnh thương hiệu của bạn. Bạn có thể xây dựng hiệu quả các trang đích chuyển đổi cao và các trang web chính thức bằng Elementor– nó hoạt động cho mọi thứ và mọi người.

5 lý do hàng đầu để sử dụng Elementor để xây dựng trang web

Điểm mạnh lớn nhất của Elementor, như đã nói ở trên, là cách nó đơn giản hóa việc tạo trang web trên WordPress . Dưới đây là danh sách năm lý do hàng đầu tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng Elementor cho trang web của mình.

Kéo và thả

Không gian mà Elementor cung cấp để tạo các trang đích hoặc blog không chỉ sạch sẽ và rõ ràng mà còn trực quan. Đây là những gì nó trông giống như:

Trình chỉnh sửa phần tử

Ở phía bên trái của màn hình, có một bảng widget. Bảng tiện ích này bao gồm hơn 90 tiện ích động và cũng có hơn 300 mẫu. Trang web mơ ước có thể khiến bạn phải trả giá đắt, với sự trợ giúp của Elementor, bạn có thể xây dựng nó với ngân sách tiết kiệm và thậm chí là của riêng bạn. Bạn có thể đặt bất kỳ yếu tố nào ở bất kỳ đâu – không có nghĩa vụ nào về vấn đề này. Bạn cũng nhận được phông chữ và màu sắc toàn cầu.

Nó tương tự như trình chỉnh sửa khối WordPress ở chỗ nó sử dụng chức năng kéo và thả để thêm các thành phần vào trang, nhưng nó có thêm một vài tính năng làm cho nó nổi bật. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn trình chỉnh sửa khối, cho phép người dùng tinh chỉnh mọi khía cạnh trên trang của họ.

Đám mây lưu trữ

Tạo một trang web WordPress là một công việc gồm nhiều bước. Nhiệm vụ đầu tiên và có lẽ là khó hiểu nhất là chọn dịch vụ lưu trữ. Giá được cung cấp bởi các dịch vụ lưu trữ phổ biến có vẻ cố định (và đôi khi là hợp lý), người dùng thường tự xử lý các khoản phí dường như tăng lên một cách tùy tiện. Tất cả điều đó được giải quyết khi sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây mới của Elmentor.

Bắt đầu từ $89 mỗi năm, bạn có thể xây dựng và xuất bản trang web Elementor được lưu trữ trên đám mây. Bạn sẽ không phải sử dụng bất kỳ dịch vụ bên ngoài nào. Dịch vụ lưu trữ đám mây của Elementor được cung cấp bởi Google Cloud và bao gồm các tính năng tốt nhất trong phân khúc, chẳng hạn như CDN an toàn của CloudFlare và 20GB dung lượng lưu trữ.

Tối ưu hóa quy trình làm việc

Cài đặt toàn cầu của Elementor Pro cho phép bạn quản lý và tạo hệ thống thiết kế cho trang web của mình. Điều này hóa ra lại hữu ích khi bạn phải đảm bảo tính nhất quán trên toàn bộ trang web của mình. Một trang web nhất quán luôn tăng tốc quy trình làm việc.

Cài đặt toàn cầu chịu trách nhiệm điều chỉnh tất cả các thiết kế mới mà bạn thêm vào để phù hợp với những thiết kế hiện có của bạn. Điều này có nghĩa là, bất cứ khi nào bạn thay đổi điều gì đó trong Cài đặt chung, toàn bộ trang web của bạn sẽ kế thừa những thay đổi đó.

Điều này không có nghĩa là bạn phải tuân theo các thiết kế toàn cầu trong toàn bộ trang web của mình. Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó, bạn vẫn có thể thay đổi nó trên cơ sở từng trang mà không ảnh hưởng đến bất kỳ điều gì khác. Cài đặt chung tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn bằng cách đảm bảo rằng thiết kế mặc định của bạn vẫn giữ nguyên và để bạn có thể thực hiện các thay đổi còn lại một cách hiệu quả.

Cài đặt trang web phần tử

Tốc độ trang

Một trong những tác động tiêu cực nhất mà trình tạo trang gây ra cho các trang web là làm chậm tốc độ trang. Trong hầu hết các trường hợp, người ta thấy rằng các trang web được tạo bằng trình tạo trang có tương đối thời gian tải trang cao hơn. Lý do đằng sau điều này là do có quá nhiều tài nguyên trong dịch vụ lưu trữ, ngay cả khi trang web không thực sự sử dụng chúng. Đây là nơi Elementor nổi bật. Nếu bạn kết hợp nó với các plugin và cơ chế tạo bộ nhớ đệm phù hợp, chắc chắn rằng một trang web dựa trên Elementor thậm chí có thể tải nhanh hơn một trang web được phát triển theo cách truyền thống.

Trang web thân thiện với thiết bị di động

Chúng ta đang ở thời đại có nhiều người dùng di động hơn so với người dùng máy tính để bàn. Và bỏ qua tính thân thiện với thiết bị di động của một trang web là điều sẽ khiến hơn một nửa số khách truy cập bỏ đi. Có các tính năng trong Elementor cho phép bạn điều chỉnh các khía cạnh khác nhau của trang web để xuất hiện hoàn hảo trên từng thiết bị. Bạn chỉ cần sử dụng chế độ đáp ứng để sửa đổi. MỘT trang web thân thiện với thiết bị di động cũng sẽ giúp xếp hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của bạn.

Kiểm soát chủ đề

Một trong những điều tốt nhất về Elementor là không có giới hạn. Bạn thực sự có thể thay đổi mọi thứ cho đến khi bạn hài lòng với hình ảnh và hiệu suất của trang web. Bạn không còn cần phải hạn chế khả năng sáng tạo của mình vì các chủ đề được thiết kế sẵn. Bạn có thể tạo ra các thiết kế phù hợp chính xác với trí tưởng tượng của bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể thay đổi hoặc cập nhật trang web của mình bao nhiêu lần tùy ý.

Từ cuối cùng

Nếu WordPress là vua của các nền tảng xây dựng trang web, thì Elementor phải là đồng minh thân cận nhất của nó. Bạn không cần phải căng thẳng về việc chọn trình tạo kéo và thả tốt nhất vì Elementor làm tất cả. Nó trao quyền cho bạn để tạo một trang web đúng với trí tưởng tượng của bạn. Với Elementor– bầu trời là giới hạn.

Phần mềm lập kế hoạch trực tuyến

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhóm của bạn với Bookafy!

Sử dụng phần mềm lên lịch cuộc hẹn trực tuyến, bạn có thể tự động đặt trước, lời nhắc, đồng bộ hóa với lịch, tìm nạp URL cuộc họp video, v.v. Dùng thử Bookafy miễn phí ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm

Bài viết được đề xuất

Bookafy currently serves businesses and organizations around the world including software companies, universities, finance companies, government organizations, non-profits, coaches, consultants, sales people, counselors, churches, wellness, photographers, tax, and many more.

Start your FREE 7 day trial!

Bookafy


"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder

Bookafy



"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy for their online appointment booking app!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder