BLOG NHÀ SÁCH

Cái nào tốt hơn: Doodle hay Bookafy? [Ultimate Guide]

Which is better doodle or bookafy [ultimate guide]

TRONG BÀI NÀY

Các cuộc họp cần có thời gian để lên lịch. Một trong những khía cạnh thách thức nhất của việc tổ chức một cuộc hẹn nhóm là xác định thời điểm mọi người có thể tham gia. Một số công cụ có sẵn trên thị trường, giúp dễ dàng biết khi nào mọi người có thể tham gia.

Giờ đây, những người được mời có thể sử dụng các công cụ kỹ thuật số để hiển thị các tùy chọn có sẵn và bỏ phiếu cho các mục yêu thích của họ, cho phép người tổ chức lên lịch cuộc họp để thuận tiện nhất cho mọi người.

Bookafy và Doodle là những công ty dẫn đầu thị trường về đặt lịch cuộc hẹn. Cái nào là tốt nhất cho bạn? Bài viết này sẽ thảo luận về các tính năng và chức năng của từng loại, lợi ích và hạn chế của nó cũng như loại người dùng nào có thể sử dụng nó.

Bookafy là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bookafy là phần mềm đặt lịch hẹn trực tuyến giàu tính năng. Giờ đây, các cá nhân có thể lên lịch các cuộc họp, cuộc gọi, bản trình diễn và dịch vụ để giúp phát triển doanh nghiệp của họ. Bạn không cần phải tốn thời gian gửi email và đặt lịch hẹn qua điện thoại.

Mọi nhân viên trong công ty của bạn có thể đồng bộ hóa lịch của họ với Bookafy để hiển thị tính khả dụng theo thời gian thực. Hơn nữa, người dùng có thể liên kết tài khoản của họ với Stripe và Authorize.net để nhận thanh toán trong các lần đặt trước riêng lẻ.

Bookafy tự động hóa quy trình thiết lập cuộc hẹn bằng cách gửi email xác nhận và lời nhắc bằng tin nhắn văn bản, đồng thời đồng bộ hóa với Teams, Zoom và Webex. Bookafy hỗ trợ đồng bộ hóa Google, iCloud, Outlook và Exchange. Lên lịch các cuộc hẹn trực tiếp, nhóm hoặc nhiều nhân viên, đây là sự kết hợp tuyệt vời để lên lịch phỏng vấn ban đầu, họp nhóm hoặc phỏng vấn nhóm.

Các tính năng chính của Bookafy

  • Đồng bộ 2 chiều với Google
  • các cuộc hẹn định kỳ
  • Tích hợp trang web với iframe
  • API tích hợp tùy chỉnh
  • nhắn tin tùy chỉnh
  • đặt lịch hẹn di động
  • Giao diện lịch tùy chỉnh
  • Tự động lên lịch và chạy các cuộc họp
  • Ủy quyền và chấp nhận thanh toán trong quá trình đặt chỗ
  • Lên lịch họp miễn phí cho cả nhóm
  • lập lịch trình tùy chỉnh
  • Giải pháp phần mềm lập kế hoạch doanh nghiệp
  • Nói ngôn ngữ của bạn
  • Tự sắp xếp các cuộc họp

Ai có thể sử dụng Bookafy?

Bookafy là phần mềm lên lịch cuộc hẹn được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức quản lý các cuộc hẹn và lịch trình với khách hàng hoặc khách hàng của họ. Nó bao gồm các công ty trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sức khỏe, dịch vụ chuyên nghiệp và các ngành khác.

Bookafy có thể được sử dụng để quản lý các cuộc hẹn và lịch trình của một số doanh nghiệp, từ các công ty mới thành lập nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, cũng như các dịch giả tự do. Phần mềm này thân thiện với người dùng và có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, kể cả cá nhân, nhóm và tổ chức, những người cần lên lịch cuộc hẹn hoặc quản lý lịch trình của họ.

Bookafy đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp phải đặt lịch hẹn với khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau hoặc có khối lượng công việc lớn. Một số trường hợp sử dụng của Bookafy là:

  • Bệnh viện và phòng khám sức khỏe
  • Spa và thẩm mỹ viện
  • Công ty kế toán và pháp lý
  • Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp (nhà trị liệu, huấn luyện viên, gia sư)
  • Phòng tập thể dục và phòng tập thể hình

Các doanh nghiệp có thể sử dụng Bookafy để quản lý các cuộc hẹn và lịch trình của họ hiệu quả hơn, giải phóng thời gian để tập trung vào các khía cạnh khác trong công việc kinh doanh của họ.

Gói đăng ký của Bookafy

Bookafy là phần mềm đặt lịch hẹn và lên lịch giúp doanh nghiệp quản lý và lên lịch các cuộc hẹn, cuộc họp và sự kiện với khách hàng và khách hàng. Giá của Bookafy khác nhau tùy thuộc vào các tính năng và gói bạn chọn. Sau đây là các gói giá của Bookafy:

  • Miễn phí
  • chuyên nghiệp
  • chuyên nghiệp +
  • doanh nghiệp

Gói miễn phí

Gói miễn phí không tốn tiền và bao gồm một trang web nhỏ, trang đặt trước, logic đặt trước nâng cao, các cuộc hẹn không giới hạn, Mã nút, mã Iframe và tất cả các chức năng cơ bản.

kế hoạch chuyên nghiệp

Gói chuyên nghiệp có giá $9/tháng/người dùng. Nó bao gồm tất cả các tính năng của lập kế hoạch miễn phí. Hơn nữa, nó cho phép đồng bộ hóa lịch 2 chiều, nhắc nhở văn bản SMS, thanh toán, định tuyến dựa trên kỹ năng và các sự kiện nhóm.

Kế hoạch chuyên nghiệp +

Gói này có sẵn với giá $13/tháng/người dùng. Chương trình pro+ bao gồm tất cả các tính năng của gói chuyên nghiệp, cùng với tích hợp CRM/phần mềm đặt trước nâng cao, logic đặt lịch nâng cao, nhiều lời nhắc, liên kết đánh giá cuộc hẹn riêng, tích hợp Zapier tích hợp và API mở.

kế hoạch doanh nghiệp

Gói doanh nghiệp bao gồm tất cả các tính năng của chương trình pro+. Ngoài ra, nó cho phép SSO dành cho doanh nghiệp, tích hợp tùy chỉnh, xây dựng thương hiệu Nhãn trắng, sử dụng miền của bạn, email từ URL của bạn, SLA tùy chỉnh và các tính năng tùy chỉnh để đáp ứng ngân sách của bạn.

Các mức giá này có thể thay đổi và có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn và các yếu tố khác. Để có thông tin giá cập nhật nhất, hãy luôn liên hệ trực tiếp với Bookafy.

Doodle là gì và nó hoạt động như thế nào?

Doodle bắt đầu như một công cụ bỏ phiếu và kể từ đó đã phát triển để bao gồm chức năng lên lịch cuộc hẹn. Nó cho phép bạn tạo danh sách ngày và giờ họp tiềm năng, sau đó thăm dò ý kiến những người tham dự của bạn để xem tùy chọn nào phù hợp nhất với họ. Bạn có thể dễ dàng tham gia cuộc thăm dò ý kiến vì không cần tạo tài khoản Doodle.

Bạn cũng có thể tạo một URL Doodle công khai nơi mọi người có thể yêu cầu một cuộc họp với bạn dựa trên thời gian rảnh rỗi của bạn. Hơn nữa, nó cho phép bạn chỉ định tính khả dụng của mình cho một cuộc họp nhóm cụ thể, cho phép mỗi người tham gia chọn ngày ưa thích của họ.

Các tính năng chính của Doodle

  • Có thể chia sẻ liên kết dễ dàng
  • Bỏ phiếu cho những người được mời về thời gian họp ưa thích của họ
  • Đồng bộ hóa iCal, Lịch Google và Office 365
  • Phát hiện múi giờ
  • nhắc nhở tự động.
  • Ứng dụng cho iPhone và Android
  • Nó cho phép nhiều tích hợp như Zoom, Google Meet và Slack.

Ai có thể sử dụng Doodle?

Đã đến lúc trả lời câu hỏi lớn nhất Ai có thể sử dụng Doodle? Người dùng không định hướng kinh doanh phù hợp nhất với phần mềm này. Một số doanh nghiệp sử dụng nó cho các nhiệm vụ cơ bản của họ. Các nhóm bán hàng và tiếp thị của bất kỳ tổ chức nào nên lên lịch gặp mặt trực tiếp với khách hàng tiềm năng.

Các nhóm tuyển dụng và nhân sự sử dụng các cuộc họp trực tiếp, nhóm hoặc hội nghị truyền hình. Phần mềm này cũng có thể được HR sử dụng để lên lịch phỏng vấn với nhiều thành viên trong nhóm hoặc người được phỏng vấn. Những người làm việc tự do cũng có thể sử dụng phần mềm này để giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp một cách an toàn.

Gói đăng ký của Doodle

Doodle là một phần mềm lên lịch cho phép người dùng lên lịch và lên kế hoạch cho các sự kiện và cuộc họp. Giá cho Doodle tùy thuộc vào gói mà bạn chọn. Doodle cung cấp bốn gói giá chính:

  • Miễn phí
  • chuyên nghiệp
  • Đội
  • doanh nghiệp

Gói miễn phí

Gói miễn phí là miễn phí và bao gồm các tính năng tạo cuộc thăm dò và lập lịch cơ bản.

kế hoạch chuyên nghiệp

Gói Pro có giá 6,95 € một tháng và một người dùng có thể sử dụng nó. Nó có các tính năng bổ sung như không có quảng cáo, tích hợp và đồng bộ hóa lịch, các tùy chọn để yêu cầu email, điện thoại và địa chỉ, lời nhắc tự động, URL được cá nhân hóa và tích hợp Zapier.

kế hoạch nhóm

Gói Nhóm có giá €8,95 tháng/người dùng. Nó cung cấp tất cả các tính năng của gói Pro. Ngoài ra, nó cho phép các công cụ kiểm soát quyền truy cập và quyền đối với nhiều tài khoản người dùng.

kế hoạch doanh nghiệp

Gói Doanh nghiệp được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Nó bao gồm tất cả các tính năng của gói Nhóm, cũng như các tính năng và hỗ trợ bổ sung. Nó phù hợp nếu bạn có một nhóm hơn 20 người. Giá của gói Doanh nghiệp khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của người dùng.

Bạn luôn có thể bắt đầu với bản dùng thử miễn phí của các gói này, vì vậy bạn có thể dùng thử phần mềm trước khi cam kết sử dụng gói trả phí.

So sánh giữa các tính năng của Bookafy và Doodle

Bookafy là lựa chọn tốt hơn cho người dùng doanh nghiệp. Nó cho phép nhiều loại cuộc họp khác nhau, cũng như các cấu trúc giá và tích hợp thân thiện với doanh nghiệp hơn.

Tính năng Doodle Bookafy
Không có quảng cáo Không
Tất cả trong một nền tảng Không
Hỏi thông tin liên hệ Có sẵn trong chuyên nghiệp Có, Có sẵn
Plugin Email Hạn chế Nhiều Có sẵn
Plugin Email Hạn chế Nhiều Có sẵn
Hỗ trợ thiết lập miễn phí Không
Tích hợp Hạn chế Nhiều Có sẵn

Các ưu điểm khác của Bookafy so với Doodle bao gồm:

  • Các loại cuộc họp
  • Nhiều kiểu hẹn
  • tích hợp
  • Ủng hộ

Người dùng Bookafy có thể tạo vô số loại cuộc họp, điều mà Doodle không cho phép. Nó cũng cung cấp cho các nhóm nhiều tùy chọn để lên lịch các sự kiện trực tiếp và theo nhóm dưới một ô thanh toán duy nhất, điều mà Doodle không cho phép.

Bookafy có nhiều tích hợp tích hợp sẵn, sẵn sàng cho doanh nghiệp và tích hợp bổ sung có sẵn thông qua Zapier và API tùy chỉnh. Ngoài ra, Doodle và Bookafy đều có Trung tâm trợ giúp và quyền truy cập trực tiếp vào bộ phận hỗ trợ, nhưng chỉ Bookafy mới cung cấp hỗ trợ 24/7.

Bookafy so với Doodle; Điều gì phù hợp với bạn hơn?

Thật khó để nói phần mềm lập lịch trình nào là tốt nhất cho bạn vì nó phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cụ thể của bạn. Bookafy và Doodle là những công cụ lên lịch phổ biến với nhiều tính năng để lên lịch các cuộc hẹn và sự kiện.

Bookafy là một nền tảng quản lý cuộc hẹn và lên lịch dựa trên đám mây được tạo riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các nhà cung cấp dịch vụ. Nó có một ứng dụng di động dành cho iOS và Android cho phép bạn quản lý các cuộc hẹn của mình khi đang di chuyển.

Mặt khác, Doodle là một công cụ lập lịch sự kiện và cuộc hẹn dựa trên web cho phép bạn tạo một cuộc thăm dò và gửi nó cho những người tham gia để lên lịch các cuộc họp. Nó có một ứng dụng di động có sẵn cho iOS và Android.

Xem xét loại hình doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, số lượng người bạn cần lên lịch cuộc hẹn và các tính năng quan trọng nhất đối với bạn khi quyết định sử dụng công cụ nào.

Online scheduling software

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhóm của bạn với Bookafy!

Sử dụng phần mềm lên lịch cuộc hẹn trực tuyến, bạn có thể tự động đặt trước, lời nhắc, đồng bộ hóa với lịch, tìm nạp URL cuộc họp video, v.v. Dùng thử Bookafy miễn phí ngay hôm nay!

Bài viết được đề xuất

Bookafy


"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder

Bookafy



"See why +25,000 organizations in 180 countries around the world trust Bookafy for their online appointment booking app!

Feature rich, beautiful and simple. Try it free for 7 days"

Casey Sullivan

Founder